ไทยซัมซุง ประกันชีวิต

ข่าวประชาสัมพันธ์

หน้าแรก /ข่าวประชาสัมพันธ์ /รายละเอียดข่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์

 

ไทยซัมซุง ประกันชีวิต เปิดตัว CEO และ DCEO ใหม่ เดินหน้า 3 นโยบายสำคัญสู่ยุคแห่งการเติบโต

บริษัท ไทยซัมซุง ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) แต่งตั้ง คุณอิก เจ ฮาน เป็นประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการท่านใหม่ พร้อมโปรโมทคุณบรรณยง นราสวัสดิ์ ขึ้นเป็นรองประธานบริหาร ควบคู่กับการคุมทัพส่วนงานขายช่องทางตัวแทนให้เข้มข้นขึ้น

ในปี 2557 นี้ ไทยซัมซุง ยังคงเดินหน้าพัฒนาบุคลากรและโครงสร้างองค์กรอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างรากฐานสู่การเติบโตที่มั่นคงยั่งยืน ภายใต้การบริหารที่เข้มข้นของ CEO ใหม่ คุณอิก เจ ฮาน ซึ่งจะได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์นี้ พร้อมด้วยคุณบรรณยง นราสวัสดิ์ ที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็น Deputy CEO และได้ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า จะปักหลักนำทัพฝ่ายขายของไทยซัมซุง ประกันชีวิต ให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศทั้งด้านการสร้างผลผลิตและการพัฒนาทีมงานมืออาชีพ ตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้

“การบริหารและดำเนินกิจการบริษัทนั้น หากไม่มีการเติบโตสร้างผลกำไร แน่นอนว่าบริษัทนั้นคงไม่สามารถฝันไปถึงอนาคตได้  ผมจึงกำหนดให้ปี 2557 นี้ เป็นปีแห่งการเริ่มต้นสำหรับการเติบโตของธุรกิจด้านประกันชีวิตของกลุ่มบริษัทซัมซุงในประเทศไทยครับ” คุณอิก เจ ฮาน กล่าว  ทั้งนี้ ประเด็นสำคัญด้านการบริหารที่คุณอิก เจ ฮาน ได้ให้ความสำคัญสูงสุดในปีนี้ มีอยู่ 3 เรื่องด้วยกัน คือ เรื่องแรก นโยบายที่เน้นฝ่ายขายเป็นอันดับแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะผลักดันช่องทางจัดจำหน่ายรายบุคคลให้สามารถสรรหาตัวแทนใหม่ และพัฒนาความเป็นมืออาชีพรวมทั้งความสามารถในการสร้างผลผลิตได้อย่างยั่งยืน  โดยทำควบคู่ไปกับการปรับปรุงกลยุทธ์และการปฏิบัติงานของฝ่ายสนับสนุนการขายทุกส่วนงาน เรื่องที่สองคือ ความรวดเร็วในการบริหารงาน บริษัทฯ จะเน้นสร้างขั้นตอนการตัดสินใจที่รวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและฝ่ายขายได้อย่างทันท่วงที คุณอิก เจ ฮาน เสริมว่า “ผมมีความตั้งใจที่จะยกเลิกขั้นตอนการตัดสินใจหรือการดำเนินงานบางอย่างที่ไม่จำเป็นหรือซ้ำซ้อนออกไป ทั้งในส่วนสนับสนุนการขาย และส่วนที่เกี่ยวกับการขายโดยตรง”  ในประเด็นสุดท้าย ได้เน้นเรื่องการสื่อสารและความเชื่อใจซึ่งกันและกัน ระหว่างฝ่ายขาย พนักงาน และผู้บริหาร

คุณอิก เจ ฮาน ซึ่งได้ทำงานกับบริษัทแม่ คือ บริษัทซัมซุง ไลฟ์ มามากกว่า 30 ปี ยังได้ให้ความมั่นใจว่า ซัมซุง ไลฟ์ จะลงทุนและสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ไทยซัมซุง ประกันชีวิต เติบโตเป็นธุรกิจที่สร้างชื่อให้ ซัมซุง ในประเทศไทยต่อไป  “ผมเชื่อว่าหากทุกคนทุ่มเทพลังกายพลังใจร่วมกันภายใต้แนวทางการบริหารใหม่นี้ เบี้ยประกันภัยปีแรกจะเติบโตได้ถึง 30% โดยจะเน้นเติบโตจากช่องทางจัดจำหน่ายรายบุคคล 40%  ช่องทางอื่นๆ 110%  และตั้งเป้าที่จะเริ่มทำกำไรได้ในปี 2560” 

<< ย้อนกลับ